Trình Duyệt Ghost Browser Cho Dân Marketing Quản Lý Nhiều Tài Khoản

 

Ghost Browser là một ý tưởng thú vị khi cho phép người dùng tạo phiên trình duyệt riêng bên trong ở cùng một cửa sổ duyệt web. Bằng cách đó, người dùng có thể tạo một bộ thẻ tab cho công việc và một bộ khác phục vụ sở thích cá nhân. Mặt khác, mỗi phiên trình duyệt cũng có “bộ cookie” riêng nên người dùng có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản trên mạng xã hội hoặc tài khoản email cùng một lúc trong từng tab riêng biệt. Ngoài ra, mỗi tab phiên mới sẽ được tự động gán màu sắc khác nhau.

Không chỉ thế, người dùng thậm chí còn có thể làm việc chuyên nghiệp hơn khi tự tổ chức các trang web thành từng dự án (project), qua đó lưu trữ các tab cho riêng mình. Nhờ đó, người dùng có thể thực hiện một dự án truyền thông xã hội với nhiều tài khoản khác nhau mở trong các tab khác nhau, sau đó chuyển sang dự án lập kế hoạch bên cạnh bằng các tab mở cho email, công cụ tạo danh sách, lịch… Người dùng cũng có thể tải và sử dụng thêm nhiều tiện ích mở rộng trên Chrome Web Store do Ghost Browser được phát triển bằng Chromium.

Do Ghost Browser được xây dựng trên mô hình thu phí nên người dùng sẽ phải trả 10-15USD/tháng nếu muốn tận dụng hết tính năng của trình duyệt tuyệt vời này. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng bản miễn phí giới hạn tính năng với 3 dự án và 3 phiên tab cho từng dự án, cũng như không có chế độ ẩn danh và không lập hồ sơ (profile) riêng cho người dùng.